สังคายานาบอลไทยครั้งใหญ่หลังตกรอบแรกในเอเชียนเกมส์ 2018 ที่อินโดนีเซีย

อาจจะบอกได้ว่ามันคือความน่าผิดหวังของแฟนบอลชาวไทยที่ได้ลุ้นได้เชียร์และคาดหวังว่านักเตะไทยของเราจะไปสร้างสรรผลงานจนกลายเป็นที่ประจักษ์ให้กับชาวเอเชียได้รู้ว่านี่นะคือทัพช้างศึก
แต่ในเอเชียนเกมส์ 2018 ที่ประเทศอินโดนีเซียครั้งนี้ เราคงต้องยอมรับว่าทัพช้างศึกเด็กน้อยหอยสังฆ์ของเรานั้นที่ไปตกรอบแรกมาก็เรียกได้ว่าสร้างความผวังต่อทั้งแฟนบอลและใครที่ แทงบอลออนไลน์ ก็น่าจะหมดทุนไปเยอะ
ซึ่งตรงนี้เองมันก็อาจจะถึงคราวแล้วก็ได้ที่จะสังคายานาบอลไทยกันใหม่ตั้งแต่ระดับผู้หลักผู้ใหญ่ในประเทศลงมาจนถึงตัวโค๊ชเองการตกรอบแรกในเชียนเกมส์ของเรานั้น ถือว่าเป็นครั้งแรกในรอบ 24 ปีเลยทีเดียว เพราะครั้งล่าสุดที่ตกรอบแรกคือปี 1994
แล้วถ้ายิ่งรวมกับผลงานใน แทงบอลออนไลน์ ทุกรุ่นปีนี้ เรียกได้ว่าไม่มีชุดไหนเป็นไปตามเป้าเลย เพราะหลังจากที่ทัพช้างศึกของเรานั้นไปถ่ายให้กับอุสเบกิซสถาน 0-1 ทำให้จบการแข่งขันในรอบแบ่งกลุ่มมีแค่ 2 คะแนน
ล่วงมาเป็นอันดับ 3 ของกลุ่ม แล้วเราก็ไม่สามารถที่จะรั้งอันดับที่ 3 ที่ดีที่สุดของแต่ละกลุ่มและไม่สามารถผ่านเข้ารอบต่อไปได้ ก็เรียกได้ว่าการตกรอบแรกในเอเชียนเกมส์ครั้งนี้มันเป็นอะไรที่เจ็บปวด แล้วก็มีทีมชาติเพื่อนบ้านของเราหลายๆ ทีมที่เขาก็สามารถผ่านเข้ารอบไปได้

ความคิดเห็น